miércoles, 13 de mayo de 2009

iO Y MiS LoKs iDeAs...cAdA VeZ MeNoS CuErDa...XD

OlIx...HaCe rAtItO No mE PaSaBa x AqUi...lEs cUeNtO...sUbI A 59k...Q DePrEsIoN, aSi q x mI fAlTa dE VoLunTaD...DeCiDi cAsTiGaRmE, ClArO q eStA VeZ sIn hAcErMe dAÑo...mE QuItE El dUlCe, LaS GrAsAs...En fIn, ToDo x lO q mOrIa...AhOrA Lo DeJe...y cOmeNZE de nUeVo cOn lA SiBuTrAmInA...
CoMo EsTabA AbUrRiDa cOn mI lOok, Me PiNtE El cAbEiIo dE NeGrO...DiCeN Q PaReScO mAyOr dE Lo Q EsToY(tEnGo 14 Y Me pONeN 16)...eSo mE AlEgRa Y Me eNoJa...PeRo bNo, nO QuIeRo HaBlAr dE mIs MulTiPLeS cAsOs De BiPolArIdAd....x otRo lAdO...eN Mi CoLe dIcEn Q SoY "EmO" y nO PaRa dE ReIrMe a cUeNtA dE EsO, a lA FiNaL Y Ya mE CoNsTuMbRe, Q cAdA q pAsO X AlGuN sAlOn, Me gRiTeN "EMO" y mE SaLuDeN... eL ChIcO q aHoRa rESuLtA SiEndo mI mEJoR AmIGo, nO sAbE NaDa dE Q SoY AnA...Y AsI PiEnSo dEjArLo, ya q sUs cOmEnTaRIoS De "cOmO eStAs dE GoRdA" "No cOmA EsO, ¿SaBe cUaNtAs cAlOrIaS TiEnE?" Y CoSaS AsI Me mOtIvAn a seGuIr, PaRa LuEgO dEJaRlO CaLlAdItHo...lO exTrAñO Es q eLÑ mE DiCE Q No Me lO cOmO, PeRo El Lo CoMe...ESo mE TrAnQuILizA, Ya q mI mAyPr dEsEo AhOrA nO Es tEnEr Un PrInCiPe, En mI vIdA ReAl...sE Q EsO sErIa sUfRiR mAs X LOs 2...Y No QuiErO, CrEo Q CoNmIgO TeNGo sUfIcIeNtE...
ChAcAs...hAn oBsErVaDo eN La cAlLe A UNoS cHicOs, Q BaILaN rArO, y cOn CaMiSaS, PaNtAlONeS Y ColOrEs aFeMiNaDoS?...Mi nUeVa lOcUrA cOnStA En BaIlAr FlOgGeR Y TeKtInIk...cLaRo Q No QuIeRo q Me LlAmEn aSi CoMo A ElLos...Ni TaMpOcO Me gUsTa sU RoPa...pErO Es x lOs cOloReS...AsI PiEnSo bAjAr uNoS KiLoS Q Me sObRaN Y mE EStOrBaN...dEsDe mAñANa nO pIeNsO QuEdArMe qUiEtA...

y aHoRa eL AmOr....El mAlDiTo aMoR.... tOdA UnA ToRtUrA...oDiO EsO, vOy dE mAl eN PeOr, rEcUpErAnDoMe y cAlLeNdO...sInCeRaMeNtE Es pEoR Q CuAlQuIeR EnFeRmEdAd...El ChAvO Q Me gUsTa No mE PeLa...me bEsE CoN OtRo aL CuAl nO qUiErO, sInO CoMo AmIgO, X Un JuEgO...Y El EsTa eNaMoRaDo De oTrA...uNo GuStA De mI, PeRo El nO mE GuStA Ni PoQuItO....Y AsI vA ToDo...CaDa vEz mAs rArO...."JuGaMoS A QuErErNoS, cOn iNtEnCiOn De hAcErnOs dAñO...pErO No NoS DamOs cUeNtA...q LoS AfEcTaDoS SoN lOs oTrOs"

niÑaS EsPeRo q pOnGaN En sUs nIcK De MeSsEnGeR, LaS EsTrElLaS Si sOs mIa, Y La lUnA sI SoS aNa...sOl sI SoS LaS 2...yO Ya lO tEnGo.......
No SiEnDo MaS...Me vOi IiEnDo...PiKuS De aGuA PaRa tOdAs

bYe...AqUa...PrOxImAmEnTe..."&$TiArA$&"

No hay comentarios: